Em bé chào đời tại Phương Châu

14/11/2023

Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực, Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu luôn đặt ra cho mình sứ mệnh mang lại niềm hạnh phúc “mẹ tròn con vuông” cho nhiều gia đình.

 

Đến nay, ngôi nhà thân thiện và an toàn này đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của hàng chục ngàn gia đình tại các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Bảo chứng cho sự tin chọn đó là hơn 33.000 em bé khỏe mạnh cất tiếng khóc chào đời tại Phương Châu.

Những con số thành tựu này vừa là động lực, vừa là mục tiêu phấn đấu của tập thể Phương Châu về những cam kết với khách hàng của mình.

Nhìn lại chặng đường đã qua, một bệnh viện với chuyên khoa mũi nhọn Sản – Nhi thì trọng trách đặt lên vai cả đội ngũ y tế là bảo đảm an toàn không chỉ cho một mà là cả hai mẹ con. Do vậy, với chúng tôi, đồng hành theo mỗi cuộc sanh đều là một trọng trách được giao phó với tất cả lòng tin yêu của các gia đình khách hàng.

Phương Châu hiểu rằng, chúng tôi cần hoàn thành và đáp lại bằng tất cả sự tập trung cao độ và nỗ lực hết mình. Niềm hạnh phúc “mẹ tròn con vuông” sẽ trở nên thiêng liêng và ý nghĩa, để người phụ nữ được nâng niu, chăm sóc và hồi phục bằng những trải nghiệm tích cực, thoải mái nhất.

 

Hình ảnh em bé chào đời vuông tròn tại Phương Châu

Với tất cả nỗ lực của mình, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn Sản - Nhi Phương Châu luôn cố gắng bảo vệ hai mẹ con vượt cạn an toàn để gặp nhau trong niềm hạnh phúc trọn vẹn.

 

Nỗ lực vì một nền tảng hạnh phúc trọng vẹn mè trong con vuông

Trên hành trình đi tìm những giá trị chuẩn mực trong chăm sóc sức khỏe và sự an toàn cho mẹ và bé, Phương Châu không chỉ dừng lại ở tuân thủ những tiêu chuẩn của nước nhà mà hướng đến những chuẩn mực mang tầm quốc tế.